Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Denon tung bộ sưu tập kỷ niệm 100 năm tuổi

7 thiết bị âm thanh đặc biệt này sẽ được Denon phát hành chỉ trong đúng năm sinh nhật của mình, với hai mức giá chung là 2.499 USD và 499 USD.
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của mình, Denon, hãng âm thanh nổi tiếng giới với các thiết bị AV receiver và Blu-ray Hi-end đã trình làng bộ sưu tập mang tên Anniversary Product Collection, bao gồm nhiều thiết bị âm thanh cao cấp đặc biệt, được thiết kế tỉ mỉ với chất lượng cao.
Jeff Talmadge, Giám đốc phát triển sản phẩm của Denon cho biết, tất cả những sản phẩm đặc biệt nằm trong bộ sưu tập của hãng đều đã được các kỹ sư Denon chế tạo ctỉ mỉ trong suốt 9 tháng. Và đặc biệt hơn, chúng sẽ chỉ có mặt trên thị trường trong đúng năm kỷ niệm 100 tuổi của Denon, tới năm sau, những sản phẩm này sẽ không còn xuất hiện trên thị trường nữa.
5 trong 7 thiết bị âm thanh có trong bộ sưu tập đặc biệt của Denon sẽ có cùng mức giá 2.499 USD, trong khi 2 thiết bị còn lại sẽ có cùng giá bán 499 USD.
Bộ sưu tập đặc biệt của Denon bao gồm một mẫu tai nghe mang tên AH-A100. Với vỏ ốp ngoài của chụp tai được làm từ gỗ gụ sơn piano bóng, vành tai và dải đeo đầu được làm từ da mềm tạo cảm giác êm ái. Mẫu tai nghe duy nhất nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của Denon có giá bán 499 USD.
Trong khi AVR-A100 là tên mã của AV Receiver âm thanh vòm 9.2 kênh, sở hữu công nghệ Denon Link4th với HDMI Clock Control, cùng nhiều kết nối cho phép người dùng có thể xem ảnh, nghe nhạc và truy cập các nội dung Internet. Receiver có giá 2.499 USD của Denon còn đi kèm với một bộ tụ đặc biệt, các giắc kết nối mạ vàng và chân đế chắc chắn làm từ hợp kim gang.
Nhân dịp này, Denon cũng trình làng đầu Blu-ray đa năng DBP-A100, với khả năng đọc tất cả các loại đĩa Blu-ray, DVD, SACD, đĩa audio DVD và cả CD. Sản phẩm được trang bị công nghệ khử rung lắc của Denon với cấu trúc Direct Mechanical Constructor cùng bộ khung cấu tạo gồm nhiều lớp. DBP-A100 sở hữu Denon Link 4th cho phép giảm độ nhiễu tối thiểu khi được kết nối với AVR-A100 thông qua HDMI. 2.499 USD là giá bán mà Denon dành cho mẫu đầu Blu-ray này.
Còn DCD-A100 là đầu đọc CD và SACD, sở hữu bộ xử lý AL32 cải tiến, với DAC 32Bit/19kHz cùng bộ cơ có tên S.V.H, giúp đảm bảo chất lượng âm thanh từ đĩa SACD và CD luôn ở mức cao nhất. Denon cũng bổ sung cho đầu đọc của mình một cổng USB nằm ở mặt trước, cho phép kết nối máy với iPod và USB. Ngoài chữ ký đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 100, mặt trước của DCD-A100 còn có lớp sơn đen siêu bóng cao cấp.
Cartridge DL-A100 dành cho đầu đĩa than là thiết bị thứ hai trong bộ sưu tập đặc biệt có mức giá 499 USD. DL-A100 được thiết kế giống với sản phẩm cùng loại nổi tiếng trước kia của Denon mang tên DL-103. Theo Denon, dù có thiết kế cơ bản nhưng DL-A100 vẫn là một trong những thành phần quan trọng nhất hiện nay đối với những khán giả nghe nhạc khó tính, muốn thưởng thức thứ âm thanh tái tạo trung thực nhất có thể.
Tiếp sau đó, Denon giới thiệu bộ đầu đĩa than DP-A100, được làm mới với công nghệ bàn xoay direct-driver. Nhà sản xuất cho hay, bộ cartridge DL-A100 kết hợp cùng với DP-A100 sẽ trở thành một thiết bị tái tạo âm thanh analog không chỉ đẹp mà còn đầy sức mạnh.
Nằm cuối cùng trong danh sác là mẫu ampli tích hợp có tên Denon PMA-A100 sở hữu thiết kế mạch output đẩy kéo Single có tên UHC-MOS của Denon. Chân đế của máy cũng được làm từ hợp kim gang giúp đảm bảo độ rung trong khi hoạt động ở mức tối thiểu và không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh tái tạo ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét